Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.

Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.

Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.

Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.

Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.

Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.
Giường ngủ Tân Cổ Điển | Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ.

Tài khoản & đơn hàng

tất cả danh mục

Hotline: 0989535814 - 07:00 am - 23:00 pm

Chia sẻ Kinh nghiệm chọn mua Giường ngủ

1. Chọn giường có kích thước phù hợp với căn phòng

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng thích những chiếc “ Giường King Size “ có thể ngủ thoải mái hơn, nhưng không phải phòng của ai cũng đủ to để sử dụng một giường cỡ lớn. Phòng ngủ thông thường còn chứa tủ đồ, kệ sách, bàn học,... nhiều thứ khác nữa. Vì vậy, khi mua giường, bạn cần xem xét kích thước chuẩn với căn phòng của mình, tránh chật chội, bí tắc.

Giường Tân cổ điển Nhập Khẩu khung Kết hợp gỗ MDF
Khuyến mãi HOT 21%
Chỉ còn : 7.000.000 Vnđ

Nếu căn phòng của bạn đủ rộng, thì hãy tự tin sở hữu ngay chiếc giường “ Size lớn “ có thể ngủ nhiều người, như ngủ cùng các con nhỏ mà không lo bé bị chật hay lật té ( rớt suống sàn ).

Những kích thước giường phổ biến hiện nay gồm: 1m x 2m, 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m, King Size.

Điểm đáng chú ý là, Nệm cũng nên đồng bộ với giường nhé.

2. Chú ý đến chất liệu giường ngủ.

Chất liệu giường ngủ là yếu tố quan trọng khi lựa chọn, nó ảnh hưởng đến độ bền lâu, chất liệu không gây kích ứng cho cơ thể người dùng như bạn bị dị ứng với mùi gỗ, và phải có giá thành tương xứng với kinh tế của gia đình.

Chất liệu giường thường thấy trên thị trường hiện nay : Giường Sắt, Giường nhựa, Giường gỗ tự nhiên, Giường gỗ công nghiệp.

Combo Phòng ngủ hiện đại 3 món giá chỉ từ : 9.000.000 Vnđ

Đối với giường sắt : Thường có kết cấu đơn giản, dễ tháo lắp và di chuyển nhưng độ chắc chắn lại phụ thuộc vào loại sắt kết cấu dễ phát ra tiếng kêu khi “ Cử động mạnh “ .

Đối với Giường nhựa : Được đúc theo khung và có các họa tiết đẹp và bắt mắt, Khung giường uốn lượn đẹp mắt kết hợp cùng các chất liệu nhưng nhung hoặc nỉ, da bọc đầu giường. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của các cặp vợ chồng trẻ hoặc các quý cô phong cách sang chảnh. Tuổi thọ trung bình từ 3 đến 5 năm. Do giá thành rẻ nên việc thay đổi phong cách sau vài năm sễ không khiến gia chủ tiếc.

Giường Tân Cổ Điển Nhập Khẩu ưu Đãi lên Đến 20%

Giường gỗ : được ưa chuộng và yêu thích nhất bởi đặc tính bền lâu theo năm tháng, có nhiều mẫu mã, màu sắc và được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Có hai loại, giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp, mức chênh lệch giá của chúng khoảng 30%.

Chất liệu gỗ thông dụng hay được dùng để làm giường : Xoan đào, gỗ sồi, Tần bì…Gỗ xoan đào giá thành thường cao hơn các loại gỗ khác vì độ hiếm, nên cân nhắc đến mức trung cấp như gỗ sồi nhập khẩu ( Sồi Nga, Sồi châu Âu ).

Combo Phòng Ngủ Tân cổ Điển Gỗ Sồi Nga Nhập Khẩu trọn bộ Giá chỉ Từ  68.000.000 Vnđ

Phong cách thiết kế cũng nhiều : Có hiện đại, có Tân Cổ Điển, Có Cổ Điển, nên gia chủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho căn nhà của mình.

Tham khảo các loại giường tại : Noithattoanphat.com.vn 

Giường gỗ tự nhiên nhập khẩu nguyên chiếc

Giường nhựa nhập khẩu khung

Giường gỗ công nghiệp kết hợp

3. Chọn giường theo màu sắc của phòng ngủ.

Giường ngủ Tân cổ Điển Màu kèm nhẹ, Đưa bạn vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng.

Nhằm nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng, bạn nên lựa chọn giường có màu sắc hài hòa hoặc đồng nhất với các đồ dùng nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn học, màu tường, màu cửa,..

Nếu căn phòng sử dụng quá nhiều tông màu khác nhau sẽ tạo cho căn phòng cảm giác rối bời, chật chội và không sang trọng nữa. Một căn phòng đẹp, một chiếc giường, nệm đẹp sẽ mang lại sự thư giãn cho đầu óc mỗi khi về đến nhà và dễ ngủ hơn.

4. Nên chọn hướng quay đầu giường theo phong thủy.

Hướng của Giường nên theo phong thủy của từng người sử dụng, sẽ giúp dễ ngủ, sức khỏe tốt hơn.

- Không nên kê giường ngủ mà chỉ có đầu giường tựa vào tường, ba mặt còn lại không có chỗ tựa sẽ tạo cho bạn cảm giác thiếu an toàn .

Bộ Giường Ngủ chất Liệu Gỗ sồi Nga Nhập Khẩu Nguyên Chiếc vẽ Nhũ Vàng Sang Trọng

- Kê giường sao cho hai mặt tựa vào tường, người ngủ ở đó sẽ có thân thể khỏe mạnh.

- Chú ý đầu giường không được hướng ra hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu nhà vệ sinh.

- Đầu giường không được kê ngay dưới cửa sổ, bởi vì đó là nơi có luồng khí ánh sáng mạnh nhất, năng lượng của cơ thể người dễ bị tán xạ nên bất lợi cho sức khỏe.


Ngày đăng: 11-03-2020
Đã sao chép liên kết.
Bài viết khác
20 Thứ sáu,2020
Bàn trang điểm tân cổ điển với vẻ đẹp trang nhã và tinh tế từ lâu đã là niềm mơ ước của phái nữ. Chúng không những giúp cho chị em có hứng thú trang điểm đẹp hơn mỗi ngày mà còn có tác dụng trang trí tuyệt vời cho phòng ngủ. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của bàn trang điểm tân cổ điển.
20 Thứ sáu,2020
Giá thành bàn phấn tân cổ điển có đắt không là câu hỏi mà nhiều khách hàng yêu thích phong cách này băn khoăn. Thực tế, so với các thiết kế bàn trang điểm hiện đại, bàn trang điểm Hàn Quốc, bàn trang điểm kiểu Nhật...
20 Thứ sáu,2020
Là sự lĩnh hội tuyệt vời những tinh hoa của phong cách cổ điển kết hợp với những thế mạnh của phong cách hiện đại; chúng ta khó lòng phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bàn phấn tân cổ điển.
20 Thứ sáu,2020
Sở hữu những đường nét mềm mại kết hợp với họa tiết, hoa văn cầu kỳ mang tính đối xứng cao, bàn phấn tân cổ điển luôn thể hiện được sự kiêu hãnh, chắc chắn và sang trọng khó lẫn với bất cứ một phong cách thiết kế nào.
20 Thứ sáu,2020
Với ước muốn luôn đem tới gia đình bạn sự trọn vẹn hoàn hảo trong từng giây phút của cuộc sống, đặc biệt là không gian nghỉ ngơi riêng tư của các nữ chủ nhân nên những mẫu bàn phấn trang điểm siêu đẹp siêu lung linh của chúng tôi được thiết kế gọn gàng với đủ loại kích thước, vật liệu, kiểu dáng khác nhau chắc chắn sẽ phù hợp với mọi gia đình.
20 Thứ sáu,2020
Nếu như bàn trang điểm đơn giản nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ thì bàn trang điểm tân cổ điển lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khiến khiến chị em điêu đứng.
20 Thứ sáu,2020
Nếu như bàn trang điểm đơn giản nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ thì bàn phấn tân cổ điển lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khiến khiến chị em “chết mệt”.
20 Thứ sáu,2020
Giường ngủ tân cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp giúp chống cong vênh và kháng sâu mọt tấn công. Lớp sơn Lacker cao cấp bề mặt giúp bảo vệ tốt cho gỗ đồng thời chất sơn đã được kiểm định không chứa chì, không chất độc hại và an toàn cho sức khỏe.
20 Thứ sáu,2020
Bàn phấn tân cổ điển tại Toàn Phát là một trong những chi tiết nội thất không thể thiếu trong những phòng ngủ có thiết kế tân cổ điển. Ưu điểm của kiểu bàn phấn này là giúp đáp ứng được tất cả những nhu cầu về chất lượng, công năng sử dụng cũng như yếu tố về nhu cầu thẩm mỹ.
09 Thứ hai,2020
Trong phong cách nội thất tân cổ điển sự sang trọng luôn được đề cao. Kiểu dáng của giường ngủ phong cách tân cổ điển cũng phải thể hiện rõ điều này.
@2019 Nội Thất Toàn Phát .Design by Asia
Đang Online: 7 | Tuần: 3540 | Tháng: 13463 | Tổng: 397910
icon_zalod