Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019
Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Tài khoản & đơn hàng

tất cả danh mục

Hotline: 0989535814 - 07:00 am - 23:00 pm

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

Các loại bàn trang điểm gỗ được ưu chuộng nhất hiện nay

2 loại gỗ phổ biến nhất hiện nay là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, từ đó mà các loại bàn trang điểm gỗ cũng được phân thành 2 loại trên với những đặc điểm khác nhau như:
 

Tổng hợp báo giá bàn trang điểm gỗ năm 2019

 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Đây là dòng bàn trang điểm gỗ tự nhiên với những ưu điểm về chất lượng gỗ tự nhiên vừa thân thiện với người dùng, vừa có độ bền chắc cao, chống cong vênh, chống mối mọt để bền lâu theo năm tháng. Luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như giới mộ điệu nhờ chất lượng cao cấp mà gỗ tự nhiên có được do tính chất chắc chắn, liên kết cao và dẽo dai, có khả năng kháng sâu mọt tốt và không bị ẩm mốc do điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh đường nét thiết kế tinh xảo, các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên còn có vẻ ngoài ấn tượng với những màu sắc đa dạng như màu nâu tự nhiên trầm ấp hay màu bạc hoàng gia lấp lánh, màu be thuần khiến trẻ trung…góp phần mang đến một không gian phòng ngủ vừa sang lại vừa đẹp, đậm chất quý tộc.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Một bộ bàn trang điểm gỗ công nghiệp thừa kế mọi ưu nhược điểm của gỗ công nghiệp (hay còn gọi là gỗ MDF), chúng có bề mặt phẳng, nhẵn, sản xuất và gia công nhanh đồng thời có giá thành rẻ hơn hẳn so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng lại là khả năng chống chịu nước kém, độ dày hạn chế, không thể gia công, chạm khắc họa tiết như gỗ tự nhiên và tất nhiên, tuổi thọ của chúng khó mà sánh được với chất liệu gỗ này.
Thế những bàn trang điểm gỗ tự nhiên mang đến các thiết kế bàn trang điểm gỗ hiện đại với mẫu mã đa dạng kiểu dáng trang nhã, với màu sắc sống động phù hợp với thị hiếu người Việt Nam, đồng thời có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các thiết kế bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên.

Báo giá bàn trang điểm gỗ tại Nội Thất Toàn Phát

Dưới đây là phần báo giá bàn trang điểm gỗ với tổng hợp những sản phẩm được bày bán tại showroom Nội Thất Toàn Phát và website: noithattoanphat.com.vn năm 2019.

Báo giá bàn trang điểm gỗ tự nhiên

 

Báo giá bàn trang điểm gỗ tự nhiên

 

Giá bán của các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên tại Nội Thất Toàn Phát đều là giá bán của các sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% nên đắt hơn so với hàng nội địa trong nước, thế những so với thiết kế tương đương nhập khẩu thì có thể tiết kiệm hơn 10  -20%. Cũng tùy vào thiết kế của sản phẩm, thông thường những sản phẩm phong cách hiện đại đơn giản ít chi tiết gia công thủ công sẽ có giá thành rẻ hơn những sản phẩm được đầu tư về tính thẩm mỹ cao cấp như bàn trang điểm gỗ cổ điển, tân cổ điển.

Những nét chạm khắc thủ công với hoa văn tỉ mỉ, cầu kì làm nên giá trị của một bộ bàn trang điểm nhập khẩu và giá của nó thường rơi vào khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Sản phẩm đắt nhất tới thời điểm hiện tại là  37.800.000đ với thiết kế vô cùng tinh xảo, chất lượng hoàn thiện thể hiện rõ giá trị và gu thẩm mỹ của người dùng.

Do sản phẩm có chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc được kiểm định về chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên mọi khách hàng khi mua sắm đều có thể an tâm, một số sản phẩm chi có giá tự 10.000.000 đồng cũng có thiết kế vô cùng ấn tượng tuy nhiên thường có kích thước nhỏ hơn.

Vì sao nên mua bàn trang điểm gỗ tại Nội Thất Toàn Phát?

Nội Thất Toàn Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp đồ nội ngoại thất nhập khẩu cao cấp, trong đó có sản phẩm bàn trang điểm gỗ nhập khẩu – một dòng sản phẩm nội thất dành riêng cho các chị em yêu make up.

Tại đây, bạn có cơ hội sở hữu các thiết kế với kiểu dáng đa dạng từ bàn trang điển cổ điển, bàn trang điểm tân cổ điển và bàn trang điểm hiện đại với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mẫu mã bắt kịp xu hướng trên thế giới đến từ các thương hiệu lớn như: ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant Classic, Modem life, Romantic…

 

Vì sao nên mua bàn trang điểm gỗ tại Vương Quốc Nội Thất?


Ưu thế về mẫu mã khác nhau cùng chất lượng tuyệt hảo phù hợp với nhu cầu cũng như kiến trúc hiện đại của phòng ngủ gia đình,…Vì vậy khi mua sắm ở tại website noithattoanphat.com.vn  và các showroom tại Hà Nội, TP.HCM các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu bàn phấn trang điểm bằng gỗ phù hợp nhất.

Đến với Nội Thất Toàn Phát, bạn sẽ được mua sắm các thiết kế bàn trang điểm bằng gỗ nhập khẩu giá rẻ thấp hơn thị trường từ 10 - 20% so với sản phẩm tương đương do chúng tôi nhập khẩu 100% chính hãng không thông qua môi giới nên giá bán được tiết kiệm hơn. 

Và các sản phẩm bàn trang điểm gỗ tại đây đều được bảo hành 2 năm và miễn phí lắp đặt trong bán kính 20km tại TP Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh giúp ích cho trải nghiệm mua sắm của tất cả khách hàng.


Ngày đăng: 04-11-2019
Đã sao chép liên kết.
Bài viết khác
20 Thứ sáu,2020
Bàn trang điểm tân cổ điển với vẻ đẹp trang nhã và tinh tế từ lâu đã là niềm mơ ước của phái nữ. Chúng không những giúp cho chị em có hứng thú trang điểm đẹp hơn mỗi ngày mà còn có tác dụng trang trí tuyệt vời cho phòng ngủ. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của bàn trang điểm tân cổ điển.
20 Thứ sáu,2020
Giá thành bàn phấn tân cổ điển có đắt không là câu hỏi mà nhiều khách hàng yêu thích phong cách này băn khoăn. Thực tế, so với các thiết kế bàn trang điểm hiện đại, bàn trang điểm Hàn Quốc, bàn trang điểm kiểu Nhật...
20 Thứ sáu,2020
Là sự lĩnh hội tuyệt vời những tinh hoa của phong cách cổ điển kết hợp với những thế mạnh của phong cách hiện đại; chúng ta khó lòng phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bàn phấn tân cổ điển.
20 Thứ sáu,2020
Sở hữu những đường nét mềm mại kết hợp với họa tiết, hoa văn cầu kỳ mang tính đối xứng cao, bàn phấn tân cổ điển luôn thể hiện được sự kiêu hãnh, chắc chắn và sang trọng khó lẫn với bất cứ một phong cách thiết kế nào.
20 Thứ sáu,2020
Với ước muốn luôn đem tới gia đình bạn sự trọn vẹn hoàn hảo trong từng giây phút của cuộc sống, đặc biệt là không gian nghỉ ngơi riêng tư của các nữ chủ nhân nên những mẫu bàn phấn trang điểm siêu đẹp siêu lung linh của chúng tôi được thiết kế gọn gàng với đủ loại kích thước, vật liệu, kiểu dáng khác nhau chắc chắn sẽ phù hợp với mọi gia đình.
20 Thứ sáu,2020
Nếu như bàn trang điểm đơn giản nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ thì bàn trang điểm tân cổ điển lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khiến khiến chị em điêu đứng.
20 Thứ sáu,2020
Nếu như bàn trang điểm đơn giản nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ thì bàn phấn tân cổ điển lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khiến khiến chị em “chết mệt”.
20 Thứ sáu,2020
Giường ngủ tân cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp giúp chống cong vênh và kháng sâu mọt tấn công. Lớp sơn Lacker cao cấp bề mặt giúp bảo vệ tốt cho gỗ đồng thời chất sơn đã được kiểm định không chứa chì, không chất độc hại và an toàn cho sức khỏe.
20 Thứ sáu,2020
Bàn phấn tân cổ điển tại Toàn Phát là một trong những chi tiết nội thất không thể thiếu trong những phòng ngủ có thiết kế tân cổ điển. Ưu điểm của kiểu bàn phấn này là giúp đáp ứng được tất cả những nhu cầu về chất lượng, công năng sử dụng cũng như yếu tố về nhu cầu thẩm mỹ.
11 Thứ tư,2020
Giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của chúng ta, đó là nơi kết thúc một ngày làm việc dài và là nơi bắt đầu một ngày mới. Vì vậy hãy đầu tư cho mình một chiếc giường chất lượng, phù hợp nhất dựa trên những tiêu chí dưới đây:
@2019 Nội Thất Toàn Phát .Design by Asia
Đang Online: 19 | Tuần: 3213 | Tháng: 13136 | Tổng: 397583
icon_zalod